Sửa chữa tàu chữa cháy BKS CA50-0414 của Phòng PC07 cho Công An TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM Sửa chữa tàu chữa cháy BKS CA50-0414 của Phòng PC07 cho Công An TP. Hồ Chí Minh từ ngày 11/09/2020 đến ngày 10/11/2020 với các danh mục sửa chữa:
I | Sửa chữa tàu chữa cháy BKS CA 50-0414: |
1 | Tháo các đường ống các thiết bị liên quan đến công việc tháo phía bên ngoài đến vòi phun (bơm dầu thủy lực), phần ống xả của máy |
2 | Tháo, lắp các nắp sabo, các đường ống dầu để phục vụ cho việc tháo các đường điện điều khiển vào vòi phun nhiên liệu. |
3 | Tháo toàn bộ vòi phun (bơm dầu thủy lực) ra ngoài chuyển về xưởng kiểm tra, cân chỉnh. |
4 | Kiểm tra, bảo dưỡng chất lượng vòi phun bằng thiêt bị chuyên dụng, có giám sát của chủ tàu |
5 | Lắp ráp hoàn chỉnh, cân chỉnh |
6 | Bơm dầu thủy lực (vòi phun) (Mới 100%) |
7 | Dầu vệ sinh tẩy rửa máy (Mới 100%) |
8 | Keo chuyên dụng (Mới 100%) |
9 | Bộ oring làm kín vòi phun (Mới 100%) |
10 | Tháo cụm cách nhiệt trên đường ống xả |
11 | Tháo mặt bích ống xả, thay mới gioăng và làm kín mặt bích nối ống xả |
12 | Bọc lại cách nhiệt trên đường ống xả. |
13 | Gioăng làm kín (Mới 100%) |
14 | Vật tư bọc cách nhiệt: Vải + thép (Mới 100%) |
15 | Sửa chữa mạch điện PLC trong tủ điện loại : EASY 820-DC-RCX |
16 | Bảo dưỡng các domino và các đoạn cáp cấp nguồn của tủ điện chính và phụ |
17 | Sửa chữa mạch điều khiển khống chế các kim phun điện tử. |
18 | Bảo dưỡng các phần tử và mạch điện cửa các cảm biến: Áp lực và nhiệt độ khống chế hệ thống diều khiển diesel bơm cứu hỏa. |
19 | Lắp ráp hoàn thiện, thử chạy lại và bàn giao cho tàu. |
20 | Tháo thay mới màn hình điều khiển hệ thống bơm nước |
21 | Lắp đặt và điều chỉnh |
22 | Màn hình DEUTZ (Mới 100%) |
23 | Đưa tàu lên triền, kê kích hoàn chỉnh, hạ thủy |
24 | Lưu triền |
25 | Lưu bến |
26 | Chi phí bắt, tháo điện sinh hoạt cho tàu . |
27 | Cấp điện sinh hoạt cho tàu. |
28 | Chi phí tháo dây bờ cho tàu |
29 | Cấp nước ngọt cho tàu |
30 | Cạo hà phần chìm nước - Vệ sinh, vận chuyển vỏ hà đổ đi (bằng phương pháp thủ công). |
31 | Dùng xà bông trà trải phần chìm không tải |
32 | Rửa nước áp lực cao toàn bộ phần chìm không tải. |
33 | Phun cát phần đáy từ đường mớn nước trở xuống. |
34 | Rờ đế kê để cạo hà, sơn. |
35 | Nhân công sơn 02 lớp phần chìm |
36 | Sơn Cao su Clo hóa (CS-601) (Mới 100%) |
37 | Sơn chống hà (AF4 - 558) (Mới 100%) |
38 | Dung môi Cao su clo hóa (CS-02) (Mới 100%) |
39 | Dung môi Epoxy (ES-03) (Mới 100%) |
40 | Sơn chống gỉ ATM 800ml (Mới 100%) |
41 | Sơn màu đỏ 5M-807 - 1Kg/Lon (Mới 100%) |
42 | Sơn bóng 5M-380 - 1L/Lon (Mới 100%) |
43 | Cọ lăn (Mới 100%) |
44 | Vải lai (Mới 100%) |
45 | Chổi sơn (Mới 100%) |
46 | Sơn lót 5M-700 -20kg/Lon (Mới 100%) |
47 | Sơn bóng EC-800 - 1L/Lon (Mới 100%) |
48 | Sơn cứng EC-801 - 0.5L/Lon (Mới 100%) |
49 | Sơn lót xám (Mới 100%) |
50 | - Sơn SCC - UNIC UM08 - 1L/Lon (Mới 100%) |
51 | Sơn cứng 5M-390H-0.45kg/Lon (Mới 100%) |
52 | Sơn thơm CNT0A 875ml (Mới 100%) |
53 | Sơn thơm Lobster 800ml (Mới 100%) |
54 | Cọ lăn (Mới 100%) |
55 | Vải lai (Mới 100%) |
56 | Chổi sơn (Mới 100%) |
57 | Công kẽ đường mớn nước, vòng tròn đăng kiểm hai bên mạn tàu, thước nước hai bên mũi, lái |
58 | Sơn trắng M (Mới 100%) |
59 | Băng keo (Mới 100%) |
60 | Chổi sơn (Mới 100%) |