Động cơ máy thủy Suzuki 300hp 4 thì
Kể từ khi được giới thiệu, động cơ Suzuki V6 300HP của Suzuki đã được biết đến với hàng loạt cải tiến trong công nghệ và thiết kế. Đặc biệt với công nghệ độc quyền “Suzuki Selective Rotation – Hệ thống đảo chiều quay chân vịt” , Suzuki đã dành được giải thưởng động cơ đầu tiên kết hợp giữa động cơ quay thuận chiều thông thường và động cơ đảo chiều trên cùng một động cơ duy nhất.
Ngoài ra Suzuki cũng thiết kế lại tuyến hình của vỏ hộp số giúp làm giảm sức cản của dòng nước trong quá trình hoạt động, tạo được lực đẩy tối ưu nhất. Bên cạnh đó Suzuki cũng bổ sung thêm khe lấy nước làm mát giúp tăng hiệu quả làm mát cho động cơ trong quá trình hoạt động (ngay cả trong trường hợp chạy trong vùng nước nông).
Bên cạnh những công nghệ và thiết kế mới trên, Suzuki cũng đã phát triển hệ thống “Suzuki Precision Control” làm tăng độ nhạy của bướm ga làm cho việc điều khiển được mượt mà hơn. Đặc biệt với công nghệ độc quyền “Suzuki Lean Burn Control” với cảm biến Oxy giúp động cơ hoạt động trong điều kiện nghèo Oxy và với lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất. Điều này giúp động cơ của Suzuki có thời gian hoạt động lâu nhất với cùng một suất tiêu hao nhiên liệu.
Đặc tính nổi bật
- Multi Point Sequential Electronic Fuel Injection.
- Suzuki Selective Rotation.
- O2 Sensor Feedback Control System.
- Suzuki Precision Control System.
- Variable Valve Timing System.
- Two – Stage Gear Reduction System.
- Offset Driveshaft.
- Direct Ignition.
- Spherical Bore Throttle Body.
- Water in Fuel Waring System.
- Suzuki East Start System.
- Over-Rev. Limiter.
- Low Oil Pressure Caution.
- Fully Transistorized Ignition.
- Timing Chain.
- Troll Mode.
- Fresh water Flushing System.
- Power Trim and Tilt.
- Tilt Limit.
- Streamlined Gear Case.
- Two-way low water inlet.
- Speedometer Pickup of Gear Case.
- Suzuki Anti-Corrosion System.
Đặc điểm kỹ thuật:
So sánh đặc điểm kỹ thuật
So sánh ưu điểm của DF300AP